Hôm nay (18/07), đại gia đình SBB đã “chốt hạ” thành công chương trình “Thương Ơi”! Chúng ta đã trao tận tay những ly nước “Thương Ơi” “xịn sò” đến các khách hàng đã dành tặng SBB những lời đánh giá chất lượng dịch vụ.
Mỗi phản hồi của khách hàng là một “chìa khóa vàng” giúp SBB không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ, hoàn thiện từng chi tiết nhỏ để mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện và thân thiện hơn.
Chương trình “Thương Ơi” là một điểm sáng của dự án One SBB – nơi mỗi SBBer cùng chung tay xây dựng SBB vững mạnh, chuyên nghiệp và thân thiện hơn mỗi ngày. “Thương Ơi” bên cạnh là tên gọi thì còn mang thông điệp yêu thương SBB gửi trao và cũng là sự “thương yêu” của khách hàng đáp lại nỗ lực của chúng ta.